FR | CHASSEPOT

🌹 Profile

ชื่อ : แชสโพ

Cv : เองุจิ ทาคุยะ

ถิ่นกำเนิด : ฝรั่งเศส

ส่วนสูง/น้ำหนัก : 180 ซม./ 69 กก.

วันเกิด : 28 พฤษภาคม

งานอดิเรก : ร่างภาพ

ของที่ชอบ : ฝรั่งเศส, เทอร์รีน

🌹 About Me

Bonjour มาสเตอร์ ผมคือแชสโพ ปืนไรเฟิลระบบโบลต์แอคชั่นที่ถือกำเนิดในฝรั่งเศส ส่วนโลหะขัดขาวตามแบบฉบับฝรั่งเศสเองก็งดงามมากเลยใช่ไหมล่ะ ?

…… งั้นก่อนที่จะพูดอะไรขอผมพูดก่อนแล้วกัน อย่าได้คิดว่าผมเหมือนกับปืนกระบอกอื่นๆ ในยุคเดียวกันเชียวล่ะ ? ผมมีระยะยิงหวังผลที่มากกว่าไดรเซ่ และประสิทธิภาพสูงกว่ามากเลยล่ะ

…… ถ้าพูดในแง่ประสิทธิภาพ กราส์ที่เป็นน้องชายมีประสิทธิภาพยอดเยี่ยมกว่าก็จริง … แต่เจ้านั่นไม่ได้มีศักดิ์ศรีหรือสง่างามสูงส่งเลยสักนิด ทั้งยังไม่เข้าใจความสำคัญของประวัติศาสตร์เลยด้วย เพราะงั้นในฐานะของคิจูชิผมคิดว่าตัวเองไม่แพ้หรอกนะ

แน่นอนว่าผมเองจะเป็นพลังให้กับเธออย่างแน่นอน … เพราะงั้นถ้าหากพึ่งพาผมบ้างล่ะก็จะรู้สึกดีใจมากเลย จากนี้ไปก็ฝากตัวด้วยนะ มาสเตอร์ ♡

🌹 Model

กองทัพฝรั่งเศสได้มีการสร้างปืนไรเฟิลระบบโบลต์แอคชั่นขึ้นมาโดยอ้างอิง และปรับปรุงจากปืนไดรเซ่ ปืนแชสโพที่ถูกพัฒนาขึ้นขจัดจุดด้อยของปืนไดรเซ่ด้วยการเพิ่มระยะยิงหวังผลเป็น 2 เท่า ในบรรดาปืนที่ใช้ในการทหารสมัยนั้นถือว่ามีประสิทธิภาพที่โดดเด่นเป็นอย่างมาก

แต่ฝรั่งเศสก็พ่ายแพ้ครั้งใหญ่ให้แก่ปรัสเซียอยู่ดี เนื่องจากก่อนหน้านี้ทางฝั่งของปรัสเซียมีการเตรียมการอย่างรอบคอบโดยการใช้เทคโนโลยีใหม่ในสงครามฝรั่งเศส-ปรัสเซีย

🌹 Noble Musketeers Story

🌹 Card Story